fbpx

Viettel ban hành quy tắc ứng xử trên online để đội ngũ nhân sự có trách nhiệm trên môi trường số

Mong muốn đóng góp xây dựng môi trường không gian mạng văn minh, lành mạnh, mới đây, Viettel đã ban hành quy tắc về văn hóa ứng xử trên các nền tảng mạng xã hội và các nền tảng có nội dung do người dùng tự sản xuất của toàn bộ cán bộ, nhân viên Viettel.

Không chỉ áp dụng cho cán bộ nhân viên chính thức, Viettel yêu cầu hợp đồng tập nghề và sinh viên thực tập tại Viettel đều cần phải tuân thủ các quy định này.

Tại quy định, Viettel yêu cầu cán bộ nhân viên cần ghi nhớ rằng những gì mình nói ra, dù dưới bất cứ hình thức nào, đều có ảnh hưởng tới hình ảnh của Viettel và doanh nghiệp Nhà nước. Bởi vậy, mọi phát ngôn của CBNV trên không gian mạng đều cần được cân nhắc, tránh sử dụng từ đa nghĩa, có thể gây hiểu nhầm.

Viettel cũng yêu cầu cán bộ nhân viên không được phép chia sẻ các thông tin xấu, quan điểm cá nhân tiêu cực, đặc biệt là các thông tin xấu về khách hàng, đối tác, đối thủ. Cán bộ, nhân viên Viettel cũng không được phép tùy tiện chia sẻ thông tin, hình ảnh về lãnh đạo và cán bộ quản lý các cấp của Tập đoàn. Bên cạnh đó, những người Viettel cũng được định hướng không sử dụng thông tin, hình ảnh của Viettel trên không gian mạng với mục đích trục lợi cá nhân hoặc phục vụ trực tiếp cho hoạt động kinh doanh của cá nhân.

Viettel mong muốn được cùng khách hàng, đối tác đồng hành xây dựng môi trường không gian mạng tích cực, hành xử văn minh, chuyên nghiệp. Vì vậy, các cơ quan/ đơn vị của Viettel trong quá trình hợp tác với các đơn vị khác cũng sẽ có các điều khoản thống nhất để nội dung công việc của các bên không được sử dụng, đăng tải, chia sẻ thông tin, hình ảnh trên không gian mạng một cách tùy tiện.

Viettel cho biết, hiện tập đoàn này có quy mô hơn 70 nghìn lao động trên toàn cầu, việc ban hành quy tắc ứng xử trên không gian mạng tiếp tục thể hiện cam kết của Viettel về hình ảnh doanh nghiệp tử tế, có trách nhiệm với xã hội và tiên phong kiến tạo xã hội số.

(Nguồn: VNE)

Vinskills đào tạo “ duy bán hàng, tối ưu hóa kênh bán hàng trong thời đại chuyển đổi số & trải nghiệm khách hàng hoàn hảo” cho thành viên Viettel Lai Châu ngày 07-08/3/2020.

Trong chương trình đào tạo, các thành viên của Viettel đã được hướng dẫn và cùng nhau tư duy lại về nghề bán hàng, tối ưu lại kênh bán hàng của tổ chức và cá nhân nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, các bán hàng và trải nghiệm khách hàng tốt hơn nữa, góp phần thực hiện chiến lược chuyển đổi số của tập đoàn.

Video thành viên Viettel Lai Châu hô vang 8 giá trị cốt lõi trước khi bắt đầu mỗi buổi học trong chương trình đào tạo.

Bình luận
0Shares